Tiêu chuẩn thiết kế bảng hiệu quảng cáo đẹp

Bảng hiệu quảng cáo đẹp

Làm thế nào để thiết kế một bảng quảng cáo chuyên nghiệp và phù hợp? Những yếu tố nào quyết định sự thành công của một biển quảng cáo? Làm thế nào để có ý tưởng thiết kế độc đáo, sáng tạo. Trong phần 2 chúng ta sẽ tiếp tục trả lời những câu hỏi trên.


1. Đơn giản và sáng tạo

Đơn giản không có nghĩa là sơ sài mà đó là cách sáng tạo riêng. Khi bạn đơn giản hóa, bạn sẽ được ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên, sự đơn giản đó phải có sáng tạo. Bạn có thể nghĩ nhiều cách để thiết kế một bảng quảng cáo đơn giản nhưng nó sẽ là rất độc đáo đối với người xem.


bảng hiệu quảng cáo đẹp

Nhìn vào 2 hình trên bạn có thấy điều gì khác biệt? Chỉ với 1 chiếc bóng đèn rất đơn giản nhưng đó là cả một sản phẩm sáng tạo.

2. Hãy để cho nó nổi bật

Thiết kế một bảng quảng cáo, chắc chắn bạn muốn nó sẽ được chú ý đến. Vì vậy, không để cho nó pha trộn với môi trường xung quanh. Hãy để cho nó nổi bật. Có nhiều cách để biển quảng cáo của bạn không bị pha lẫn với môi trường xung quanh. Đơn giản nhất đó là sử dụng màu sắc tương phản cao, như vậy nó rất dễ nhìn thấy.

3. Kiểm tra lỗi

Trước khi hoàn thành và đưa vào sử dụng, bạn phải kiểm tra lỗi lần cuối đặc biệt là lỗi chính tả và lỗi ngữ pháp. Để chắc chắn, bạn có thể đưa cho một số khách hàng xem và phản hồi ý kiến, từ đó nhận ra sai sót và sửa chữa. Hãy tiếp thu ý kiến của họ và cải tiến nếu cần thiết.

4. Ý nghĩa thông điệp

Hãy chắc chắn rằng thông điệp của bạn là đúng. Trong việc đưa ra thiết kế của bạn, sử dụng một thông điệp ngắn sẽ được người xem ghi nhớ. Thậm chí sử dụng một số chi tiết hài hước sẽ rất hiệu quả.

bảng hiệu quảng cáo đẹp

Một bảng quảng cáo đẹp, nổi bật không chỉ để mọi người nhìn, chú ý mà nó còn thể hiện thương hiệu và đẳng cấp của một doanh nghiệp. Thiết kế một bảng quảng cáo không phải là dễ dàng, nó là tâm huyết của các nhà thiết kế. Và đó là những sản phẩm nghệ thuật sáng tạo nhất của lao động trí óc. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét