Mẫu chữ nổi inox cửa tiệm vàng mới nhất

Chữ nổi inox đang được sử dụng rộng rãi ở hầu hết các lĩnh vực và ngành nghề khác nhau như: khách sạn, cửa hàng, công ty, quán ăn, quán nhậu, khu du lịch, shop thời trang, trường học,... và tiệm vàng cũng là một trong những cửa hàng kinh doanh lựa chọn chữ nổi hàng đầu.

Mẫu chữ nổi inox có thể gia công làm bảng hiệu quảng cáo, cũng có thể gia công trang trí, các cửa tiệm vàng là nơi kinh doanh mua bán vàng cần phải có một mẫu bảng hiệu với nội dung chữ nổi vàng tạo sức hút mạnh mẽ.

mẫu chữ nổi inox tiệm vàng


Lợi ích của mẫu bảng hiệu chữ nổi inox tại các cửa tiệm Vàng:
+ Được làm hoàn toàn từ chất liệu inox 304 bền bỉ, giúp chủ cửa tiệm không phải lo về độ bền.
+ Tất cả chữ nội dung bảng hiệu làm từ inox giúp cho bảng hiệu nổi bật trên không gian.
+ Bề mặt chữ inox vàng sáng bóng giúp cho mọi người chú ý và ghé thăm.
+ Giúp tiết kiệm chi phí làm bảng hiệu và nâng cao giá trị hơn so với các dịch vụ quảng cáo khác.
+ Có đầy đủ kích thước từ nhỏ đến lớn, đơn giản đến phức tạp.

gia công chữ nổi tiệm vàng

Hiện nay thì có nhiều đơn vị gia công chữ nổi inox làm bảng hiệu quảng cáo, nhưng để tìm được đơn vị chất lượng và uy tín, giá rẻ thì Quảng cáo VietNet đang là đơn vị đáp ứng được những tiêu chí trên.

Tại VietNet có đội kỹ thuật lành nghề, hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị tiên tiến nên đủ khả năng phục vụ theo những tiêu chí khắc khe, gia công phức tạp nhất hiện nay.

Liên hệ ngay nếu quý khách đang có nhu cầu làm một bảng hiệu chất lượng cho mình. Gọi trực tiếp qua điện thoại hoặc Zalo: 0901.399.292 (Phạm Cường) để được tư vấn, gửi mẫu thiết kế qua Email: vietnet007@gmail.com để được đánh giá, báo giá nhanh chóng.

- Nguồn: Mẫu chữ nổi inox cửa tiệm vàng

Share on Google Plus

About Xuân Đức

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét