Một số mẫu biển hiệu hộp đèn quảng cáo

Để gây ấn tượng đối với đối tác và khách hàng, các doanh nghiệp thường đưa ra những sáng tạo độc đáo trong các mẫu biển hiệu của mình. Với mỗi mục đích sử dụng của từng doanh nghiệp, người ta sẽ lựa chọn cho mình một loại biển hiệu hộp đèn riêng đặc trưng.

Sau đây là một số mẫu biển hộp đèn quảng cáo thường gặp:

1. Biển hộp đèn quảng cáo lớn

Với mục đích truyền tải thông điệp, quảng bá sản phẩm của mình, các doanh nghiệp lớn thường sử dụng các biển quảng cáo hộp đèn lớn ở ngoài trời hoặc ốp mặt tòa nhà, gây sự chú ý của khách hàng.

bảng hiệu quảng cáo

2. Hộp đèn cánh gà
Loại này thường được các ngân hàng, cửa hàng thức ăn nhanh, hiệu thuốc... sử dụng. Kích thước của loại biển hiệu này không lớn lắm và thường được treo bên hông của tòa nhà. Hộp đèn cánh gà thường được làm bằng sắt, mặt căng bằng hiflex nên rất cứng cáp, bên trong được gắn đèn chiếu sáng để thu hút quan sát của mọi người vào buổi tối



3. Hộp đèn đứng

Là loại hộp đèn thường được đặt trước mặt tiền công ty. Hộp đèn đứng có khung sắc rất cứng cáp, bên trong có đèn để thấp sáng, mặt ngoài có thể dùng hiflex hoặc dùng mica sữa để có thể xuyên đèn, trên hiflex chúng ta có thể in hình ảnh và những câu quảng cáo hoặc chúng ta có thể dùng decal để dán chữ.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét