Gia công chữ inox vàng

Gia công chữ inox vàng

Đó là một trong những công đoạn quan trọng nhất trong quá trình thiết kế, thi công bảng hiệu chữ nổi. Bởi chữ nổi đẹp thì biển hiệu sẽ đẹp. Vậy công đoạn gia công chữ inox được thực hiện như thế nào?

Bước 1: Thiết kế theo market, người ta có thể vẽ tay hoặc cắt decal. Tuy vẽ tay thì giá thành rẻ hơn nhưng độ chính xác không bằng cắt decal. Sau đó, dán chữ đã cắt lên inox.

Bước 2: Sau khi dán decal, chờ keo khô và tiến hành cắt theo chữ vừa dán. Có thể cắt bằng tay hoặc bằng máy cắt Inox đều được.

gia cong chu inox vang

Bước 3: Uốn chữ inox vàng - Đây là công đoạn rất quan trọng để hoàn thành sản phẩm. Chữ nổi inox đẹp hay xấu là do kỹ thuật người uốn.

Người ta dùng axit HCl để nhúng các tấm inox, sau đó dùng thiếc (loại cuộn) đặt và giữa chữ inox đã cắt và phần chân chữ, tiến hành hơ lửa trên công cụ chuyên uốn Inox. Sau khi chữ inox được uốn xong thì đó là công đoạn vào mút.

Bước 4: Sau khi tạo ra được bộ chữ inox, người ta bắt đầu gỡ miếng decal dán trên chữ inox và vệ sinh bằng dụng cụ chuyên dụng

Kết quả của quá trình gia công chữ inox vàng đó là những bộ chữ inox đẹp, sáng bóng góp phần tạo nên một biển hiệu đẹp, chuyên nghiệp.

Cùng ngắm thành quả và cảm ơn những người thợ khéo tay đã tạo nên những sản phẩm tuyệt vời:
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét