Chuyên thiết kế thi công bảng hiệu chữ nổi Mica

Quảng cáo VietNet là Đơn vị chuyên thiết kế thi công bảng hiệu chữ nổi Mica  được rất nhiều công ty, nhà hàng, quán ăn quan tâm và lựa chọn gia công.

Mẫu bảng hiệu chữ nổi mica là một trong những bảng hiệu được ưa chuộng hiện nay bởi màu sắc tuyệt đẹp và sự kết hợp của đèn chiếu sáng và mica màu làm cho bảng hiệu rất thu hút ánh nhìn của mọi người.
bảng hiệu quảng cáo mica

Bảng hiệu chữ nổi mica được gia công bằng chất liệu mica uốn nổi chữ sau đó được lắp đặt hệ thống đèn led bên trong, led chiếu sáng kết hợp với màu mica tạo nên một bảng hiệu sáng đẹp mắt và làm cho mọi người thích thú.

Bảng hiệu chữ nổi mica thường được dùng trong các cửa hàng, quán ăn, shop thời trang, trung tâm thương mại, quán cafe,...

bảng hiệu chữ nổi mica quán ăn


Tại thành phố Hồ Chí Minh, Quảng cáo VietNet chúng tôi đã gia công thi công cho rất nhiều đối tác lớn, kinh doanh trên hầu hết các lĩnh vực và luôn nhận được những lời khen, phản hồi tích cực từ phía đối tác.

Chúng tôi sỡ hữu những nhân viên lành nghề, năng động, sáng tạo và luôn luôn sẵn sàng phục vụ theo đúng những yêu cầu mà khách hàng đề ra, nếu quý khách hàng đang muốn tìm một bảng hiệu cho công ty mình thì bảng hiệu chữ nổi mica sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 
• Email: vietnet077@gmail.com
• Điện thoại hoặc Zalo: 0901.399.292 (Mr. Cường)
• Địa chỉ: Số 52A, Đường Số 2, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Mình

Share on Google Plus

About Xuân Đức

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét