Những mẫu bảng hiệu quán trà sữa thiết kế độc đáo hiện nay

Hiện nay, nhu cầu giải trí của giới trẻ đang tăng cao, những trung tâm vui chơi giải trí và những quán ăn vặt thường là điểm đến của nhiều bạn trẻ, đặc biệt quán trà sữa thường là điểm thu hút đông nhất bởi nhu cầu ăn uống và tán gẫu cùng bạn bè.

Nhằm giúp cho chủ quán có thể thu hút lượng lớn khách hàng đến với quán trà sữa mình, quảng cáo VietNet xin giới thiệu một số mẫu bảng hiệu quảng cáo quán trà sữa đẹp nhất hiện nay.

Những mẫu bảng hiệu độc đáo hiện nay:


+ Mẫu bảng hiệu gia công chữ inox cực đẹp với chữ inox vàng sáng bóng cùng hệ thống đèn bên trong tạo nên nét đẹp nổi bật trong đêm
bảng hiệu chữ inox quán trà sữa

bảng hiệu trà sữa xiên que


+ Bảng hiệu chữ nổi mica đẹp mắt với hệ thống chữ nổi mica được gia công theo phông chữ độc đáo tạo nên sứt hút và sự tò mò.
bảng hiệu trà sữa toco


+ Bảng hiệu quán trà sữa gia công bằng Hiflex với chất liệu bạc được in nội dung thi công trên khung sắt có gắn hệ thống đèn chiếu sáng làm cho bảng hiệu sáng trong đêm

Trên chỉ là một số mẫu thiết kế được ưa chuộng hiện nay, ngoài ra còn rất nhiều mẫu thiết kế khác mà quảng cáo VietNet chúng tôi đã và đang thi công gia công cho rất nhiều quán trà sữa khác.

Nếu bạn là chủ của một quán trà sữa đang cần một bảng hiệu chất lượng với giá cả phải chăng thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi ngay, quảng cáo VietNet cam kết sẽ phục vụ theo đúng yêu cầu của khách hàng.

Chi tiết liên hệ với VietNet:
• Email: vietnet007@gmail.com
• Điện thoại hoặc Zalo: 0901.399.292 (Phạm Cường)
• Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.


- Tham khảo thêm: Những mẫu bảng hiệu quán trà sữa thiết kế độc đáo
Share on Google Plus

About Xuân Đức

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét