Chữ nổi inox đèn sáng chân Quán trà sữa

Ngày nay, với xu hướng phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực ăn uống, đặc biệt là trà sữa rất được giới trẻ ưa chuộng, các cửa tiệm, quán trà sữa thi nhau mở cửa. Không gian đẹp vẫn cần một bản hiệu đẹp để có khả năng thu hút khách từ bên ngoài.

Chất liệu inox 304 bền, chống oxi cao kết hợp với đèn led sáng dưới chân, cho ra hiệu quả quảng cáo lâu dài, bền và hiệu quả cả ngày lẫn đêm.

Mẫu chữ sau khi được quảng cáo VietNet chúng tôi gia công tỉ mỉ, chính xác ngay lập tức được thi công lắp đặt nhanh chóng, hoàn thành đúng tiến độ nhằm đưa vào sử dụng sớm nhất.


VietNet là đơn vị hàng đầu chuyên gia công chữ nổi inox đèn hất sáng chân tại Tp.HCM, ngoài ra chúng tôi còn là đơn vị cung cấp các dịch vụ quảng cáo khác như: bảng hiệu công ty, bảng số nhà, bảng nội quy công, ty gia công chữ inox các loại,... Quý khách hàng có nhu cầu nhanh chóng liên hệ qua điện thoại hoặc Zalo: 0901.399.292 (Phạm Cường) để được tư vấn, báo giá kịp thời. VietNet luôn sẵn sàng phục vụ quý khách trên cả nước với các đơn hàng nhỏ nhất.

- Nguồn: Chữ nổi inox đèn sáng chân Quán trà sữa Chamichi
Share on Google Plus

About Xuân Đức

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét