Chữ inox vàng khu di tích, bảo tàng

Mẫu chữ inox vàng đã trở nên phổ biến ở hầu hết các lĩnh vực, thường thì trong các ngành như nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại,... Nhưng hôm nay, quảng cáo VietNet xin giới thiệu một mẫu chữ inox vàng vừa được một đơn vị đặt hàng cho khu di tích lịch sữ.
chữ inox vàng khu di tích

Khu di tích lịch sữ là một địa điểm ghi dấu những sự kiện lịch sử quan trọng. Là một nơi tôn nghiêm tưởng niệm những di tích thời kỳ chiến tranh, chính vì thế mà cần có một hình ảnh đẹp và bền lâu cho khu di tích.

Mẫu chữ inox vàng với nội dung "Khu di tích Ngã tư Đức Hòa" với màu sắc sáng bóng của inox vàng 304 cùng với độ bền của inox thì đó chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu để gia công mẫu chữ inox này.

chữ inox vàng khu di tích


Quy trình gia công mẫu chữ inox vàng khu di tích ngã tư Đức Hòa:

+  Thiết kế file mẫu chữ theo yêu cầu của khách.
+ Inox được cắt bằng máy laser fiber hiện đại.
+ Tiến hành uốn nổi inox thành chữ.
+ Kiểm tra, vệ sinh và đóng gói.

Tại VietNet chúng tôi với đội ngũ kỹ thuật lành nghề và hệ thống máy móc hiện đại, chúng tôi sẽ mang đến những dịch vụ chất lượng nhất cho quý khác, nếu có nhu cầu gia công chữ inox hoặc tham khảo thêm một số dịch vụ khác thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua điện thoại hoặc zalo: 0901.399.292 (Phạm Cường) để được tư vấn, báo giá kịp thời.
- Nguồn: Chữ inox vàng khu di tích ngã tư Đức Hòa
Share on Google Plus

About Xuân Đức

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét