Gia công chữ inox trắng giá rẻ

Chữ inox trắng gia công là một trong những sản phẩm chữ nổi của công ty chúng tôi. Cũng như chữ inox vàng, gia công chữ inox trắng được làm từ inox 304 nên có bề mặt sáng bóng, trơn nhẵn và có tuổi thọ cao.

gia công chữ inox trắng giá rẻ

Nhiều doanh nghiệp, tổ chức, trường học sử dụng chữ inox trắng để thiết kế biển hiệu cho mình. Đặc biệt, chữ inox trắng còn được kết hợp với nhiều loại vật liệu khác để làm tăng hiệu ứng của biển hiệu như:

- Chữ inox trắng lồng mặt mica, chữ inox trắng sơn tôn tĩnh điện, chữ inox trắng gắn âm đèn led hoặc đèn neon.

- Chữ inox trắng gắn trên đá hoa cương

- Chữ inox trắng mờ trong quảng cáo

- Chữ inox trắng cắt laser

- Chữ inox trắng gương gắn trên biển hiệu aluminium...

gia công chữ inox trắng giá rẻ

Công ty chúng tôi là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo ở thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay chúng tôi chuyên thiết kế, gia công các loại chữ inox trắng giá rẻ.

Ngoài ra, chúng tôi nhận thi công các công trình biển hiệu gia công chữ inox rẻ, chuyên nghiệp.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét