Gia công chữ inox xước quận 2 công ty Woodnet

Trở thành đơn vị gia công lắp đặt chữ nổi inox xước cho công ty Woodnet tại quận 2, VietNet thêm một lần nữa có cơ hội học hỏi từ những doanh nghiệp lớn, những thương hiệu uy tín.

Woodnet là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất gia đình, nội thất văn phòng cao cấp của Hong Kong. Năm 2006, VietNet xâm nhập vào thị trường Việt Nam và đặt văn phòng chi nhánh tại quận 2 với 3 lầu tòa nhà Screc II, khu An Phú.

gia công chữ inox xước

Là một doanh nghiệp nước ngoài đã hoạt động tại Việt Nam hơn 10 năm, Woodnet hiểu rõ thị trường trong nước đồng thời có những sáng tạo mới bắt nhịp nhanh cùng xu hướng thế giới.

gia công chữ inox xước

Bảng hiệu công ty Woodnet là một thiết kế độc đáo, đi ngoài những suy nghĩ và lối mòn. Thay vì những tấm bảng hiệu inox ăn mòn quá quen thuộc, công ty sử tận dụng ngay đá hoa cương trên tường làm nền, chữ nổi inox xước gắn cố định cùng logo công ty tạo nên một bảng hiệu hoàn chỉnh, độc đáo.

Cũng là chữ nổi, cũng là đá hoa cương nhưng khi kết hợp với nhau ở những vị trí khác nhau, với mục đích khác sẽ trở nên mới lạ và ấn tượng.

gia công chữ inox xước

Còn bạn, nếu đang có những ý tưởng thiết kế bảng hiệu quảng cáo cho công ty, hay tìm đối tác gia công chữ inox, hãy để Vietnet thay bạn làm điều này.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét